XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Tý 70 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Tý 70 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 10-02-1948 đến 28-01-1949)

Tướng tinh : Con Sói . Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Thích lịch Hỏa (Lửa sấm sét)
SAO: Kế Đô : Rối rắm, ốm đau
HẠN: Địa võng : Nhiều lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối) tốt
THIÊN CAN: Mậu gặp Đinh : Sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu : Xanh, đỏ; Kỵ: Trắng, đen

TỔNG QUÁT : Quý Ông tuổi Mậu Tý là người cang cường, dám xông vào nơi nguy hiểm, có khả năng làm chuyện lớn. Bản tính năng động, tháo vát, việc gì cũng có thể làm được. Quý Ông thuộc vào hàng cao số, nhờ Phước Đức đã thoát chết nhiều phen. Nếu thuận sanh ban ngày vào mùa Xuân Hạ, dễ tạo sự nghiệp to lớn; danh vọng cao sang và ít bị thăng trầm. Nghịch sanh lỗi số, phải dời đổi gian truân từ công danh cho đến duyên tình.

Dù đã có lúc ăn nên làm ra, nhưng Tiền Trung Vận, chưa tụ tài, sự nghiệp đổi thay nhiều bận, phải đi vào cuối Trung vận, mới ổn định cơ ngơi.

Giờ đây, với tuổi vào hàng Thất Tuần, Quý Ông đã từ lâu lạc nghiệp an cư. Tuổi càng cao, phúc lộc càng nhiều, sự nghiệp tăng tiến dần. Tuổi già an nhàn phú túc.

Đa phần Quý Ông đều đã cuốn cong gác kiếm, nếu còn làm việc cũng chỉ tham gia vào việc của xã hội, Tôn Giáo để thấy cuộc sống của mình còn có ích. Việc lợi danh không còn dính dáng nhiều, nhưng sức khỏe vẫn là điều đáng quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi cũng chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến cuộc sống và một ít buồn vui trong gia đình để Quý Ông tiêu khiển lúc nhàn rỗi.

VẬN MẠNG : Năm nay, Quý Ông gặp sao Kế Đô chiếu mạng, thường sinh chuyện rối rắm, bất an, ốm đau, nạn tai, mưu sự thường gặp trở ngại bất lợi. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa Quý Ông ít bị thiệt hại, đôi lúc nhờ Phước đức, trong rủi lại có cái may.

Hạn gặp Địa võng, tâm tư có nhiều toan tính, lo âu bởi nhiều sự việc rối ren, khó giải quyết.

Về Tứ Trụ, với Thiên lợi, Địa lợi, từ công việc làm ăn cũng như gia đạo tương đối an bình, không có gì thay đổi lớn, nên cuộc sống cũng nhẹ phần dao động.

Vận niên Dương hồi Ngạn, là thời gian nghỉ ngơi thoải mái để di dưỡng tinh thần, có lợi cho sức khỏe.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Hỏa, gặp Mộc có phần tăng trưởng về phúc lộc lẫn phúc thọ. Sao Hạn có phần yếu kém. Quý Ông cũng cần quan tâm giữ gìn sức khỏe và cẩn thận trong các mối quan hệ, kể cả mặt hồ sơ giấy tờ. Ngoài ra, sao Kế Đô cũng là một Hung tinh nên bản thân cũng cần phòng tai nạn. Được Vận Thế rất tốt, gia đình, sự nghiệp đều hưng vượng, Quý Ông lại có Vận niên Dương hồi Ngạn rất tốt với người cao niên, có thời gian nhàn rỗi, nghỉ ngơi thoải mái, có lợi cho sức khỏe. Có thể nói, đây là năm Trên Trung Bình đối với Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vương Địa, rất tốt cho mặt Phúc thọ, Lộc tài, đồng thời còn chế giải phần nào Sao Hạn xấu gây nên.

Nhập Hạn có Thiếu dương, Phi liêm, Đường phù cùng nhiều Phúc Quý tinh hội tụ có lợi về nhà cửa đất điền, ý muốn dễ thành, mưu tính sáng suốt, được nhiều người chung lòng chung sức. Với Long, Khôi, Việt… con cái có người thành đạt, đem lại danh gái cho gia đình, Quý Ông cũng được thơm lây. Nếu còn làm việc, bản thân Quý Ông vẫn có thành tựu đáng kể.

Tử vi cũng có Địa võng, Thiên la, Phục binh, Đại hao, Tuế phá…nhưng với tuổi Thất Tuần, nếu còn rối ren vướng bận cũng chỉ là chuyện của cháu con. Nếu buông xả, những vướng mắc cũng sẽ có người tháo gỡ, mọi chuyện không vui rồi sẽ trôi qua. Trừ trường hợp, Quý Ông tham gia công việc của Đoàn thể, Hội đoàn, khó tránh khỏi thị phi, chống phá. Mọi việc cần minh bạch, nhất là sổ sách, tài chánh, rất dễ bị mang tai tiếng và nếu không khỏe, còn bị kiện thưa.

Gia đạo năm nay thêm người thêm của, nhà cửa khang trang, có cưới gả hay thêm cháu nội ngoại. Lộc tài phong túc, có dịp đi đây đi đó. Tuy nhiên cũng nên cẩn trọng trong quan hệ để tránh dị nghị, tai tiếng. nhờ Cung Mệnh có Phúc đức, Thiên đức nên cuộc sống tựu chung có nhiều niềm vui, sung túc, an hòa.

SỨC KHỎE: Năm nay Can Chi Chi thuận hợp, không có ốm đau khi trái gió trở trời. Tiểu vận ở vào thế Vượng cùng với Ngũ Hành hợp Hỏa giúp cho sức khỏe Quý Ông tăng trưởng. Lưu Hạn có Thiên hư, Bệnh phù, nếu đã có bệnh lâu ngày sẽ có cơ may gặp Thầy gặp thuốc mau chóng hồi phục. Đi đứng, lái xe cẩn thận, Bổn mạng vững vàng.

Mậu Tý mạng Hỏa Quý Ông
Là người năng động, tay không làm đầy
Tuổi trẻ, đi gió về mây
Có nhiều tham vọng nên hay liều mình
Tưởng rằng đã nổi danh minh
Hữu tài vô mạng sự tình khó nên
Bạc tiền khó giữ cho bền
Gia đình sự nghiệp chông chênh đôi lần
Hậu vận mới có phước phần
Công danh gia đạo nhiều phần an vui
Đinh Dậu phòng chút rủi xui
Phước Đức chiếu mạng, đẩy lùi tai nạn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2 : Gia đình có tin vui. Tài lộc đến từ nhiều nguồn, Công việc thuận lợi. Tháng 3: Có chuyện ốm đau, rối rắm trong gia đình. Quan hệ bị tai tiếng. Cẩn thận hồ sơ, giấy tờ.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5 : Ý muốn được thực hiện. Gia đình có tin vui về con cháu, Công việc “ có tiếng nhưng không có miếng”. Tháng 6 : Tốn hao nhiều mặt. Tinh thần bất an.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8 : Không nên đứng mũi chịu sào, dễ bị tai tiếng, thi phi, Công việc có nhiều người ủng hộ. Tháng 9 : Công việc rối rắm, bị hiểu lầm. Phòng bệnh nạn.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11 : Gia đình có hỷ sự , Có ốm đau cũng mau hồi phục. Gây được tiếng tốt đối với Đoàn thể, Cộng đồng. Tháng 12 : Bận rộn trong công việc. Tốn hao nhiều mặt.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


chết TU VI nến Cây Cối Cung dậu cờ đáng tin cậy Xem hạn sao hóa lộc xung Thiên trung vượng khí hoa hợp nhau hoà Lễ Vu Lan nụ tướng may mắn đường chỉ tay xuất ngoại sao kế đố mộ cung Tỵ nguoi quý luan trước Gia Lục sát bột cúng Táo quân Nhâm Thìn tai Bát Quái tứ bài tướng bàn tay giai dẠmơ thấy diều Phong thủy cho cửa VÃ Æ Giác Sao Bạch Hổ Cung Sửu sướng Đông tứ mệnh sao Tuế phá bộ ngực của phụ nữ môi Bồ