XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Thìn 18 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Thìn 18 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 5- 2- 2000 đến 23- 1- 2001)

Tướng tinh: Con Lạc Đà. Con dòng Bạch Đế, trường mạng
MẠNG: Bạch lạp Kim ( Vàng chân đèn )
SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn
HẠN: Thiên la: Rối rắm, lo âu
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả ( Khỉ ăn trái ) tốt
THIÊN CAN: Canh gặp Đinh: khắc nhập, hao tốn
ĐỊA CHI: Thìn gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, trắng; khắc kỵ: Đen, đỏ

TỔNG QUÁT: Tuổi Canh Thìn Quý Cô sanh Cung Chấn. Đa phần phải chịu lắm gian truân, “tha phương lắm nỗi phong sương hải tần”. Là người thông tin, hiền dịu, nhưng duyên phận cũng thường trắc trở, đớn đau vì chữ Canh đi với Chữ Cô, ít ai được hưởng hạnh phúc gia đình.

Công danh sự nghiệp không bền vì thường đổi thay cuộc sống, vật chất không thiếu mà chỉ khổ về tinh thần.

Quý cô chơi với bạn thường bị lợi dụng, ít có thân tình, nhưng trong công việc làm ăn lại nhờ người dưng mà nên chuyện. Đặc biệt, Quý cô là người rất trọng nghĩa, được người quý mến.

Tuổi Canh Thìn nếu sanh nhằm ban đêm vào mùa Thu, Đông mới được tốt đẹp, duyên tình xuôi thuận, chồng có quyền chức, giỏi dang. Dù sao, Quý Cô cũng được tốt về cung Tử tức, con cái hiếu hạnh, sự nghiệp dễ thành. Đó cũng là phần thưởng của Quý Cô lúc tuổi về chiều.

Bây giờ, có người đang ở với gia đình, nhưng cũng có người phải ra đời sớm, nên cố gắng trau dồi trí đức và tránh đi vào đường tình. Có như vậy, tương lai mới vững vàng, ngày càng tăng tiến.

VẬN MẠNG: Tuổi Canh Thìn năm nay gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, dễ sinh chuyện buồn phiền, tình cảm không thuận Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Cô, mạng kim, nỗi buồn càng thêm sâu đậm, sức khỏe suy hao.

Hạn Thiên la làm cho tinh thần vướng bận, sức khỏe bất thường. Tuy không có bệnh đau trầm trọng, nhưng cũng có thể gây trở ngại cho việc học hành.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa hại, cuộc sống gặp nhiều phiền toái, sự định khó thành, làm việc gì cũng bị ngăn ngại, chống trái. Tuy vậy, với vận niên Hầu Thực Quả, rất tốt. Quý Cô đang sống trong môi trường quá đầy đủ, không phải lo lắng gì về vật chất. Nói cách khác, Quý Cô tuổi còn nhỏ, đang được gia đình chăm lo mọi điều. Nếu không có những ước muốn riêng tư, chăm chỉ học hành, Quý Cô luôn đủ phương tiện để tạo dựng tương lai.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt ngũ hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, trung vận là Thiếu Mộc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Kim, gặp năm Mộc, tuy không thuận nhưng dù có trở ngại cũng dễ vượt qua. Sao Hạn không được tốt, vận thế hoàn toàn bất lợi. Từ môi trường sinh hoạt đến gia đình tình cảm thường sinh nhiều rối rắm, tốn hao. Được vận niên hầu thực quả, rất tốt cho cuộc sống vật chất. Quý cô không có gì phải lo, có thể vì được gia đình bảo bọc, tiền bạc không thiếu thốn. Nếu đang đi học, luôn được sự che chở, cung cấp của gia đình. Nếu đừng để vướng vào tình cảm và đừng quan tâm nhiều đến bên ngoài, vẫn có sự tiến bộ đáng kể. Có thể nói, năm trung bình đối với Quý Cô.

Xét về mặt tử vi, Tiểu vận đóng tại cung Ly, hành Hỏa thuộc hướng chánh Nam, đối với tuổi mạng Quý cô là Bại Địa, bất lợi về mặt tài lộc lẫn sức khỏe, không nên gánh vác dù chỉ lớn hay nhỏ. Nếu khởi ham muốn nhiều, mưu sự lớn rất dễ nhận lãnh hậu quả tai hại khó lường.

Tử vi có Long Đức hội ngộ cùng bộ sao Tứ đức phúc, Thiên tình, chủ về dung hòa, nhân hậu, giàu năng lực giải trừ hung họa, bệnh nạn. Nhờ vậy dù tiểu vận ở vào Bại Địa, Quý cô vẫn có hy vọng tìm thấy may lành nếu biết thủ thường an phận.

Cung Mệnh có Tử phù, Tiêu hao, còn gọi là Cung tặc Thần, gây nhiều gối rắm, trong cái không thành có.

Cần phòng mất tiền, mất xe, bạn bè phản bội. Quý cô còn nhỏ, cẩn thận trong việc giao du. Không nên lập phe nhóm, có thể bị Cảnh Sát hỏi thăm. Nên nghe lời người thân, chăm lo học hành hay công việc. Đừng để ngoại duyên lôi kéo mà đi vào đường hư hỏng, rất có hại cho tương lai.

Hội chiếu có Tam hợp, Phúc đức, Thiếu dương, Từ phú, Quý cô được sự ủng hộ của nhiều người. Nhưng để tránh kẻ phá rối hòng làm lung lay danh dự, địa vị Quý cô phải tránh giao du mật thiết trong các mối quan hệ, kể cả người mà quý cô tin cậy, rất dễ bị phản bội.

Nói chung, năm nay nhờ vào phước đức vượt qua khó khăn trở ngại. Tuy nhiên chủ lực vẫn dựa vào hành động và đạo đức của quý cô. Do đó, mọi việc cần suy nghĩ chính chắn trước khi hành động. Đang hạn không thuận cả thiên thời địa lợi, Quý cô đừng toan tính lớn và nhiều mưu cầu. Môi trường quen thuộc đôi khi vẫn có thành tựu và lại được an ổn thân tâm. Dù sao Lưu Hạn vẫn có Hóa Lộc, Lộc tồn, dẫu có dậm chân tại chổ vẫn không lo thiếu thốn.

Về mặt tình cảm, Năm nay hoàn toàn rối rắm, vui ít buồn nhiều. Quý cô đang còn quá trẻ, lập gia đình sớm sẽ không hay, khó được ấm êm, hạnh phúc.

Trong quan hệ cũng nên chọn người hợp tuổi, có nhiều lợi ích hơn. Quý cô hợp với người tuổi Canh Thìn ( đồng tuổi ) Giáp Tuất ( 24 tuổi ) Kỷ Sửu ( 21 tuổi ); khắc kỵ với tuổi Quý Mùi ( 26 tuổi ) Nhâm Thân ( 26 tuổi ) Mậu Dần ( 20 tuổi ).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can chi đều bị khắc, lại thêm Sao Thủy Diệu làm cho tinh thần chán nản, u buồn, sức khỏe có phần suy giảm. Cần quan tâm đến đường máu huyết và dễ bị cảm nhiễm.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Canh Thìn cung Chấn, mạng Kim
Gia đình sự nghiệp nỗi chìm đôi phen
Gian truân cuộc sống đua chen
Bạn bè lấn lượt, nhỏ nhen, phinh phờ
Chữ canh trắc chở, bơ vơ
Quý cô chỉ được cạy nhờ người dưng
Mùa Thu sanh thuận, thịnh hưng
Có chồng tài giỏi, chung lưng, chung tình
Nghịch sanh, gian khổ một mình
Trung niên mới được, gia đình ấm êm
Đinh Dậu, Vận Thế không nên
Có công đèn sách, vững bền ngày sau.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM :

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc học hành có khó khăn nhưng vượt qua. Đừng nghe lời bạn bè, cần tự mình lo liệu. Tháng 3: Có người thân giúp sức. Công việc học hành tốt.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Quan hệ sinh rối rắm, phiền muộn. Không nên hợp tác kể cả việc chơi, việc làm. Tình cảm không thuận. Tháng 6. Phòng tai nạn xe cộ. Sức khỏe suy.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Công việc, học hành có thành quả tốt. Tình cảm u buồn. Cần chú tâm đến công việc, học hành. Tháng 9: Ý muốn được thành, Được nhiều người giúp đỡ.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Buồn nhiều hơn vui. Tinh thần bất an. Việc học hành lui sụt. Tháng 12: Sức khỏe tốt. Công việc, học hành có sự cố gắng. Phòng tai nạn xe cộ.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


thiên thượng hỏa Nốt diem bao người mệnh kim tử vi tháng xem tử vi tuổi Hợi Que Sao Tử bày tượng Phật trong nhà sư tử nam Nạp giật xứ Huyệt mộ cây tài lộc Tỉnh kiêng kỵ Tứ tượng các bí mật trong one piece thế ướp xác không Cung Thiên Bình Tình Giáp Thìn mạng cho đúng phong thủy bếp tu tuổi nào khởi Họa sức dao màu sắc phá gia vận sòng bạc theo phong thủy chọn tuổi xây nhà theo phong thủy Ý nghĩa ngày sinh Hội chùa Bố bói nghề nghiệp kiểu hôn tên con gái 2 cằm tượng Sao thái dương thế nước quanh nhà tốt Top 3 con giáp rất khó cho mượn tiền Tác đồ phong thủy