XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tý 82 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Tý 82 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 24-1-1936 đến 10-2-1937)

Tướng tinh: Con rắn – Con dòng Hắc Đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)
SAO: Kế Đô: Tai nạn, thị phi
HẠN: Thiên tinh: Rối rắm
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng phong (Chó dại) xấu
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Tý gặp Dậu: sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mông Một Tết
-Từ 1h đến 3h sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Tây để đón Phúc thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Trắng; kỵ: Vàng, đỏ.

TỔNG QUAN: Quý Cụ Bà tuổi Bính Tý thuộc mẫu người dám nghĩ, dám làm, năng nổ, xông xáo nên dễ tạo sự nghiệp lớn. Bản tính bộc trực, suy nghĩ sao nói vậy, đôi lúc làm phật lòng người khác, bất lợi trong các mối quan hệ.

Quý cụ bà có cung mệnh đóng tại Tý, Ngọ sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, trở thành người giàu sang vinh hiển.

Hầu hết Quý cụ bà rất giàu đức hy sinh, quán xuyến trong ngoài, hết lòng giúp đỡ chồng con. Bản thân ưu thích tư duy cải cách, nên cuộc sống thường đổi thay muôn màu, muôn vẻ. Tâm tuy vướng bận, tay chân không ngơi nghỉ nhưng vật chất luôn đủ đầy sung túc hơn người.

Bởi can chi tương khắc nên duyên tình có những giai đoạn khốn đốn, về sau mới được ấm êm. Đa phần Quý cụ bà có thể chịu đựng căn bệnh mãn tính.

Giờ đây, tuổi đã Bát tuần, nhưng Quý cụ bà vẫn quan tâm nhiều đến con cháu, thích góp phần vào cuộc sống của cháu con ít ngồi không an hưởng. Vì vậy, tuổi già không được thanh thản an nhàn dù tài lộc dồi dào.

Dù sao tuổi trời đã cao, chỉ còn sức khỏe là vấn đề cần quan tâm. Vì vậy, Thái Ất tử vi chỉ còn trình bày sao hạn, vận thế ảnh hưởng đến sức khỏe, để Quý cụ bà có thể áp dụng vào cuộc sống, tuổi thọ càng dài lâu.

VẬN MẠNG: năm nay, Quý cụ bà gặp sao kế Đô chiếu mạng, sức khỏe thất thường, gia đạo có nhiều rối rắm. Đối với mạng Hỏa quý cụ bà, gặp kế đô hành kim, mọi chuyện cũng nhẹ qua.

Với hạn thiên tinh, cuộc sống gặp nhiều điều trái ý, dễ sinh nóng giận, tinh thần không yên, có hại cho sức khỏe.

Về tứ trụ, với thiên hòa, địa lợi, môi trường sống tương đối tốt, vật chất đầy đủ. Nếu quý cụ bà biết buông bỏ chuyện cháu con, sức khỏe tốt hơn.

Vận niên Cẩu cuồng phong, mối quan hệ với người không được hợp ý, dễ sinh nóng giận, mất bình tĩnh, dẫn đến hành xử vội vàng gây thêm nhiều phiền muộn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt ngũ hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là thiếu giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý cụ bà, mạng thủy gặp năm mộc, khó tránh khỏi chuyện tiêu hao về sức khỏe cũng như tài lộc. nhờ vận thế rất tốt, giảm thiểu được phần nào hư hại. Tuy nhiên, Sao hạn đều rất xấu, cố gắng gạt bớt ngoại duyên để chăm sóc về sức khỏe, cuộc sống càng thanh thản tâm hồn, sẽ giảm phần bệnh họa, tuổi thọ càng dài lâu. Có thể nói đây là năm không được tốt đối với Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử Vi, tiểu vận đi vào thắng địa, có lợi cho ước muốn lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung tiểu vận có tướng, Ân nhưng bị Triệt, chứng tỏ quyền uy của Quý cụ bà không còn được thi thố trong gia đình. Hơn nữa, Triệt đóng Cung tiểu vận cũng phần nào làm thay đổi tình trạng tốt của tiểu hạn. Điều này cũng không có gì quan trọng vì tuổi ngoại bát tuần, quý cụ bà cũng không nên để tâm vào chuyện gia đình.

Hạn có nhiều tài tinh. Chứng tỏ quý cụ bà luôn đầy đủ về vật chất, cũng là điều kiện tốt để Quý cụ bà an dưỡng.

Về phần gia đạo, năm nay đại gia đình cũng có nhiều chuyện của cháu con. Âu cũng là thường tình, nếu Quý cụ bà đừng quá quan tâm thì chuyện có cũng như không, tinh thần an ổn hơn.

Cung mệnh có Phúc đức, thiên đức là những quý tinh, giúp cho quý cụ bà vượt qua bệnh tật và đem lại nhiều niềm vui. Nên làm, hay khiến con cháu làm thêm việc thiện, cuộc sống càng thêm an vui, tuổi trời tăng trưởng.

Nhìn chung, năm nay cuộc sống có nhiều chuyện bất như ý. Nhờ mệnh có nhiều phúc tinh, khó khăn về sức khỏe sẽ đi qua, gia đình càng thêm hưng vượng.

Cụ bà Bính Tý được tám hai
Hiền lành ngay thẳng, vượt chông gai
Khôn lanh mưu trí, không bằng Đức
Để phước cho con hơn để tài
Cụ bà bính tý thọ mạng cao
Thăng trầm, gian khổ vẫn không nao
Một tay xây đắp cho con cháu
Tuổi trời phước đức lộc dồi dào

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa xuân: gia đình có hỷ sự. sức khỏe thất thường. Tài lộc đến từ nhiều nguồn.

-Mùa hạ: nhiều chuyện trái ý. Nóng giận dễ sinh bệnh. Quan hệ bất an. Phòng tai nạn, vấp té.

-Mùa thu: nhiều niềm vui đến từ con cháu. Ý muốn được thực hiện. sức khỏe khá tốt.

-Mùa đông: có bệnh cũng mau khôi phục. không nên đi xa. Có dịp tham gia việc phước thiện.

CÚNG SAO HẠN: hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 20 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


liêm trinh nốt ruồi ở bàn tay con Tuổi tuất sao thiên tài thái chỉ số Mau hành thức Quý ý nghĩa đồng giới Rước lạy mộ nhâm thân Rằm Trung Thu xem vận hạn người tuổi sưu con giáp có số đoản mệnh Sao Quan phù tu vi Màu sơn phòng bếp hợp phong thủy cắt nam ma kết nữ xử nữ Sinh Sao thiên phủ ban Mậu Phong Mệnh môn thờ thần tài Tùng thần mắt tục lệ đón Tết tuổi Quý Mão Màu sắc nhân Anh Độ tăng cân MO vòng trường sinh tử vi trọn đời xem tử vi Cung hoàng đạo nào khó hiểu Äón gái ế vắn khấn ất mão 2014 Quả cung thân tuoi