XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Thân 62 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Thân 62 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 12-2-1956 đến 30-1-1957)

Tướng tinh: Con Qụa – Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Diêm vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Thân gặp Dậu: Cùng Hành, có lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp : Xanh, đỏ : Kỵ: Vàng, trắng.

TỔNG QUÁT: Tuổi Bính Thân Quý Ông là người thông minh, năng nổ và can trường, dám xông pha vào nơi nguy hiểm để đạt mục tiêu. Có nhiều tự tin vào tài trí, khả năng, dám làm việc lớn mà người khác không dám.

Quý Ông đáng được ca ngợi và cũng thích được ca ngợi, đôi lúc bị “khích tướng” đi vào chốn nguy hiểm, không vì mục đích chính đáng. Gặp thất bại, Quý Ông dễ sinh chán nản, “Trời sinh Du, sao còn sinh Lượng!”, nếu không vì ràng buộc của gia đình, đã có thoáng muốn thoát tục, đi tu.

Nếu thuận sanh Xuân Hạ, cuộc đời sung sướng từ nhỏ đến lớn. Nếu nghịch sanh, lỗi số, sự nghiệp có đổi dời nhưng cuộc sống vẫn khả quan. Hậu vận đầy đủ phúc lộc, vui hưởng thanh nhàn, hướng lòng về với Tôn Giáo.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Ông được Nguyệt Cung Hoàng Hậu chiếu mạng, có nhiều may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh, phát tài, nhưng cũng có vài bất trắc vào cuối năm.

Thái Âm thuộc hành Kim, đối với Quý Ông mạng Mộc giảm bớt phần nào lợi ích. Nên phòng ốm đau, tai nạn và tiền bạc mất mát.

Hạn gặp Diêm vương, bất lợi về đường máu huyết, Quý Ông nên quan tâm đến tim mạch, huyết áp và phòng tai nạn gây thương tích.

Về Tứ trụ, với Thiên hòa, Địa lợi, công việc làm ăn khá thoải mái, tài lộc bình thường, gia đình tình cảm tương đối bình an vui vẻ.

Vận niên Hầu thực Quả, rất tốt cho cuộc sống. Công danh tài lộc không có gì đổi thay, môi trường làm việc phù hợp, lương tiền được như ý.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Hỏa, càng tăng phần lợi ích, cả về sức khỏe lẫn danh lộc. Vận Thế, Vận niên đều thuận lợi, cuộc sống nhiều an bình lộc tài đầy đủ. Riêng sao chiếu mạng và Hạn, có tốt có xấu, cần phòng bệnh nạn vào dịp cuối năm. Có thể nói, đây là năm khá tốt về công danh, gia đạo, nhưng sức khỏe cần phải quan tâm nhiều hơn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Tọa Cung Tiểu vận có nhiều phá tinh như Đà la, Lực sĩ, Cô thần nhưng có Hóa khoa tọa thủ, giải trừ tất cả những khó khăn, quấy phá. Đôi khi biến những rối rắm, ngăn trở đó thành những cơ hội thuận lợi, giúp Quý Ông tăng tiến, thành đạt càng nhanh, càng lớn. Hội chiếu có Thiên Hỷ, Long Đức, Phượng các dễ gặp thời may vận đỏ, hưởng nhiều niềm vui.

Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên không, Kiếp sát, bất lợi trong việc dùng người, dễ bị qua mặt hoặc bị liên lụy vì hành vi bất chánh. Nếu Quý Ông có những cuộc vui riêng tư, vợ chồng dễ sinh bất hòa.

Tử vi năm nay có Tam Hỏa liên chấu: Hóa lộc, Hóa khoa, Hóa quyền và nhiều Tài tinh hội tụ, năm nay tiền bạc sung túc, uy tín tăng trưởng. Quý Ông có tinh thần quảng đại, làm việc quang minh, nhiều người ủng hộ, vây cánh đông đảo. Nhưng bên cạnh những sao tốt lại xen lẫn những Kinh dương, Đà la, Cô thần, Lực sĩ, e rằng sẽ gặp phải kẻ đối nghịch tìm cách quấy phá, sinh chuyện, làm giảm uy tín. Dù sao bổn mạng Quý Ông cũng đang ở vị thế rất tốt, nếu Phước Đức lớn thì dù ma quan ám chướng thế mạnh cũng không thể phá thanh danh của Quý Ông được.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi, năm nay gia đạo cũng như sự nghiệp vững vàng, an vui, mưu sự dễ thành, có nhiều cơ may thoát khỏi bệnh nạn. Có thể nói, đây là năm khá tốt của Quý Ông.

TÌNH CẢM: Năm nay, với Địa lợi, gia đình tình cảm cũng có nhiều niềm vui. Đối với gia đình, Quý Ông là người chủ đạo, được vợ con tuân phục, tuy nhiên mọi việc cũng đừng nên tự ý quyết định mà nên chia sẻ với vợ con, không khí gia đình càng tăng phần nồng ấm. Năm nay, Quý Ông có nhiều vấn đề phải lo, nhất là chuyện cưới gả cho con cái. Với Long, Phượng, Hỷ hội cùng Đào, Hồng lưu Hạn, gia đình có nhiều niềm vui, thêm dâu rể, cháu nội ngoại.

Giúp đỡ bạn bè là điều nên làm, nhưng đừng dính vào tiền bạc như hụi hè, gánh nợ.. có thể vì bạn bè mà bị liên can gây hao tổn tài chánh và sinh nhiều rối rắm.

Năm nay, có nhiều dịp đi đó đi đây vui vẻ, nên phòng mất của mất tiền và đừng ham vui, chơi các trò đỏ đen, tiền bạc dễ bị tiêu hao vô ích.

Đối với Quý Ông độc thân, dù tuổi đã khá cao, vẫn có nhiều Cô, nhiều Bà thả lưới giăng câu, Quý Ông cũng có thể vướng vào. Dĩ nhiên, mọi việc đều có giá phải trả. Nếu chán cảnh đời đơn độc, có hai người chung một mái nhà cũng là điều nên, nhưng cũng có lúc lại than thân trách phận thì.. cũng đã muộn rồi, “cá cắn câu biết đâu mà gỡ”, chim vào lồng biết thuở nào ra”.

Quý Ông hạp với người tuổi Giáp Thìn (54 tuổi), Quý Mẹo (55 tuổi), Canh Tý (58 tuổi) : Khắc kỵ với tuổi Kỷ Hợi (59 tuổi), Đinh Mùi (51 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, gặp Hạn Diêm vương, dễ lâm bệnh về đường máu huyết. Với tuổi ngoại Lục Tuần, nên quan tâm đến tim mạch, huyết áp, đồng thời tránh các nơi nhiều xung động để dễ bị tai bay vạ gió, và phòng tai nạn dọc đường có thể phạm thân.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Bính Thân mạng Hỏa Quý Ông
Khôn ngoan, can đảm, sáng thông vào đời
Thuận sanh Xuân Hạ gặp Thời
Sự nghiệp phát triển thành người tiếng tăm
Nghịch sanh phải chịu thăng trầm
Gian nan, chịu đựng, nhiều lần vượt qua
Trung niên tạo được cửa nhà
Đừng nhiều tham vọng, tiến xa dễ dàng
Hậu vận cuộc sống bình an
Lão lai tài vận, thanh nhàn vui chơi
Đinh Dậu, Vận Thế tốt tươi
Gia đình sự nghiệp, mọi người bình an.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Ý tưởng mới trong công việc đạt kết quả như ý. Tiền bạc dồi dào. Nếu có người ốm đau, vẫn còn dây dưa chưa thuyên giảm. Tháng 3: Có chuyện phải chi phí hao tốn. Gia đình đầm ấm. Có hỷ sự.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Đề phòng tiểu nhân phản phúc lừa gạt. Cẩn thận trong quan hệ giao dịch. Tháng 6: Gia đình có mua sắm vật đáng giá, giấy tờ có lợi.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều niềm vui đến cùng lúc thêm người thêm của nhưng phát sinh rối rắm. Tiền vào nhiều nhưng cũng ra nhiều ngõ. Tháng 9: Lái xe cẩn thận, phòng tai nạn. Có việc liên hệ đến pháp luật. Công danh thành đạt. Có việc liên hệ đến pháp luật. Thành tựu hơn dự tính.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Mưu sự gặp cản trở. Mất lòng trước được lòng sau. Gặp chuyện bất thường. Tháng 12: Những sự việc bế tắc được khai thông. Tài lộc dồi dào.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Chánh Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Khám phá ý nghĩa nốt ruồi ở cổ và cách xây cổng nhà theo phong thủy dinh hoi 1947 sao Tam Thai vượng địa mÃƒÆ cổ bói tên dễ làm xem boi chi tay nghe nghiep Tư vi của Bản Đặt ý nghĩa sao phá toái Đinh Mãi Phong thủy cho cửa chính Tuổi Tý cung Sư Tử cúng động thổ nhà bếp hợp phong thủy tướng ngón tay cái bẻ ngược tử vi tháng 5 âm lịch Luận giải vận số của người tuổi Xem chỉ tay Chiêm tinh Sao Quan Phủ Vô Chính Diệu xem dỗ giáo mệnh Thoa Xuyến Kim Đẩu duyên âm Nhiên sao thiÊn phỦ cách bày cảnh bốc mộ đệ Tết nguyên đán hop mơ mất xe máy Boi nụ hôn đèn chiếu sáng biển quảng cáo Phòng đăt tên thuy sim so